Systemizing the Management of University-Industry Collaboration: Assessment and Roadmapping
งานวิจัยเรื่อง Systemizing the Management of University-Industry Collaboration: Assessment and Roadmapping โดย ดร.นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์ คณะบริหารธุรกิจ
การใช้วงจรการเรียนรู้ ADLI เพื่อพัฒนากระบวนการทำงาน
สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดบรรยาย เรื่อง การใช้วงจรการเรียนรู้ ADLI เพื่อพัฒนากระบวนการทำงาน โดย ผศ. เสาวลักษณ์ สุขประเสริฐ ผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ อนุกรรมการพัฒนาและยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่ความเป็นเลิศ สปอว. เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุกเพื่อสร้างความผูกพันในการเรียน Active Learning Engaging Students in the Classroom
สำนักพัฒนาการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดโครงการอบรมพัฒนาทักษะการสอน เรื่อง “การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุกเพื่อสร้างความผูกพันในการเรียน ”Active Learning Engaging Students in the Classroom โดย รศ. ดร. ธนิตา เลิศพรกุลรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อและสารสนเทศ สำนักนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566
การกำหนดรูปแบบ Evidence of Learning ที่สะท้อนให้เห็นถึง LLO และ การกำหนด Assessment Purpost (รูปแบบประเมิน)
การกำหนดรูปแบบ Evidence of Learning ที่สะท้อนให้เห็นถึง LLO และ การกำหนด Assessment Purpost (รูปแบบประเมิน) โดย ผศ.ดร. ชเนนทร์ มั่นคง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ใน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ หัวข้อ ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวทาง Constructive Alignment วันที่ 1 ธันวาคม และ 8 ธันวาคม 2565 จัดโดย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ทบทวนเนื้อหาและตอบข้อสงสัย โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ หัวข้อ ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวทาง Constructive Alignment
ทบทวนเนื้อหาและตอบข้อสงสัยโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ หัวข้อ ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวทาง Constructive Alignment โดย ผศ. ดร. ศศิธร สุวรรณเทพ คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วันที่ 1 ธันวาคม และ 8 ธันวาคม 2565 จัดโดย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับ LO และ Evidence of Learning
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับ LO และ Evidence of Learning โดย อ. ปาณเลิศ ศิริวงศ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ใน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ หัวข้อ ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวทาง Constructive Alignment วันที่ 1 ธันวาคม และ 8 ธันวาคม 2565 จัดโดย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
การแตก Sub-PLO จาก PLOs ของหลักสูตร และความสัมพันธ์ของ Sub-PLO กับ K-S-A
การแตก Sub-PLO จาก PLOs ของหลักสูตร และความสัมพันธ์ของ Sub-PLO กับ K-S-A โดย อ. ปาณเลิศ ศิริวงศ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ใน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ หัวข้อ ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวทาง Constructive Alignment วันที่ 1 และ 8 ธันวาคม 2565 จัดโดย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
การปรับปรุงกระบวนการงานด้วย SIPOC
การปรับปรุงกระบวนการงานด้วย SIPOC โดย ผศ. เสาวลักษณ์ สุขประเสริฐ ผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ อนุกรรมการพัฒนาและยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่ความเป็นเลิศ สปอว. วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565 จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
การจัดทำและการประเมิน CLO
สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดบรรยายพิเศษเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสมาคมฯ ครบรอบ 45 ปี โดยเชิญ ผศ. ดร. ศศิธร สุวรรณเทพ คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี บรรยายเรื่อง การจัดทำและการประเมิน CLO ณ ห้องประชุม ศาสตราจารย์ประเสริฐ ณ นคร กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
Skill Mapping Through PLO
สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดบรรยายพิเศษเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสมาคมฯ ครบรอบ 45 ปี โดยเชิญ ศ.ดร.สุรินทร์ คำฝอย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง บรรยายเรื่อง Skill Mapping Through PLO ณ ห้องประชุม ศาสตราจารย์ประเสริฐ ณ นคร กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หัวข้อ “การเรียนการสอนที่เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้”
สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดบรรยายพิเศษเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสมาคมฯ ครบรอบ 45 ปี หัวข้อ “การเรียนการสอนที่เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้” ณ ห้องประชุม ศาสตราจารย์ประเสริฐ ณ นคร กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
Recentraland
ผลงานสร้างสรรค์เรื่อง Recentraland - โดย รศ.ดร. ทักษิณา พิพิธกุล วิทยาลัยนานาชาติ