Brand Touchpoint จุดสัมผัสมหัศจรรย์

Brand Touchpoint หรือ จุดสัมผัสมหัศจรรย์ คือ ทุกช่องทางที่ลูกค้าได้มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ หรือองค์กร ตั้งแต่การรับรู้ การพิจารณา ไปจนถึงการซื้อ และการบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

การบริการคืออะไร

การบริการ คือ การช่วยเหลือหรือดำเนินการบางอย่างที่เป็นการให้ประโยชน์แก่ผู้อื่น โดยมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

การสื่อสารเชิงกลยุทธ์คือ ?

การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ คือ การวางแผนและดำเนินการสื่อสารอย่างมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหรือผู้รับบริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Touchpoint คืออะไร

Touchpoint มีบทบาทสำคัญในการกำหนด ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) ไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม ตั้งแต่ก่อนใช้บริการ ระหว่างใช้บริการ จนถึงหลังใช้บริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

AI เครื่องมือใหม่ในห้องเรียน สำหรับอาจารย์ยุคดิจิทัล

อาจารย์กุลเชษฐ์ เล็กประยูร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการนำ AI เครื่องมือใหม่มาช่วยเรื่องการเรียนการสอนสำหรับอาจารย์ในยุคดิจิทัล เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2568 วิดีโอจัดทำโดยสำนักหอสมุดและพื้นที่การเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และสร้าง Dashboard ด้วย Looker Studio

ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และสร้าง Dashboard ด้วย Looker Studio โดย อาจารย์วิชุกร คันธินทระ อาจารย์ฝ่ายพัฒนาแพลตฟอร์ม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2568

Exploring Dietary Supplement Consumption Behaviors and Determinants Among the Urban Thai Elderly

งานวิจัยเรื่อง Exploring Dietary Supplement Consumption Behaviors and Determinants Among the Urban Thai Elderly โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์

การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง เสกวิดีโอด้วย Al สื่อสร้างสรรค์ยุคใหม่ ใครๆ ก็ทำได้

สำนักพัฒนาการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง เสกวิดีโอด้วย Al สื่อสร้างสรรค์ยุคใหม่ ใครๆ ก็ทำได้ โดย อาจารย์กุลเชษฐ์ เล็กประยูร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2568

Understanding users’ Gratification Factors Influence on Fashion Purchase Behavior: Mediating Effect of Attitude Towards Social Media Advertising

Research Title: Understanding users’ Gratification Factors Influence on Fashion Purchase Behavior: Mediating Effect of Attitude Towards Social Media Advertising by Dr.Win Min Thein Bangkok University International Bangkok University International

การอบรมเชิงปฏิบัติการ การบูรณาการความรู้ข้ามศาสตร์: สร้างการเรียนรู้แห่งอนาคต

สำนักพัฒนาการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การบูรณาการความรู้ข้ามศาสตร์: สร้างการเรียนรู้แห่งอนาคต โดย ผศ. ดร.กิตติ คงตุก รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจกรรมพิเศษ คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และทีมงานวิทยากรจากคณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2568

การประชุมชี้แจงการจัดทำรายงานการประเมินตนเองตามเกณฑ์ AUN-QA 4.0

สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง การประชุมชี้แจงการจัดทำรายงานการประเมินตนเองตามเกณฑ์ AUN-QA 4.0 โดย อ.พัชรินทร์ สินธิพงษ์ หัวหน้าแผนกประกันคุณภาพการศึกษา สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2568

การเข้าสู่ THE Impact Rankings เพื่อสร้างความยั่งยืน

สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง การเข้าสู่ THE Impact Rankings เพื่อสร้างความยั่งยืน โดย คุณณัฏฐ์ จันทร์บรรจง หัวหน้างานมาตรฐานการวิจัยและสารสนเทศ กองบริหารงานวิจัย มหาวิทยาลัยพะเยา วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2568