การใช้ฟังก์ชัน Canvas & Deep Research ใน GPT และ Gemini ที่จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ในการทำงานร่วมกับ AI

ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพจัดอบรมเรื่อง การใช้ฟังก์ชัน Canvas & Deep Research ใน GPT และ Gemini ที่จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ในการทำงานร่วมกับ AI โดย อ.กฤชทร พชรเกษมสุข อาจารย์ประจำศูนย์คอมพิวเตอร์ จัดโดย เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2568 

Ep. 4 มาตรฐานการจัดการศึกษา: กฎกระทรวง มาตรฐานหลักสูตรการศึกษาระดับอุดมศึกษา

สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง มาตรฐานการจัดการศึกษา โดย ดร.สุนทรี รัตภาสกร รองอธิการบดีสายบริหารและบริการการศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2568

Ep. 3 มาตรฐานการจัดการศึกษา: กฎกระทรวง มาตรฐานการจัดการศึกษาระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2565

สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง มาตรฐานการจัดการศึกษา โดย ดร.สุนทรี รัตภาสกร รองอธิการบดีสายบริหารและบริการการศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2568

Ep. 2 มาตรฐานการจัดการศึกษา: พระราชบัญญัติสถาบันอุดมศึกษาเอกชน

สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง มาตรฐานการจัดการศึกษา โดย ดร.สุนทรี รัตภาสกร รองอธิการบดีสายบริหารและบริการการศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2568

Ep. 1 มาตรฐานการจัดการศึกษา: พระราชบัญญัติการอุดมศึกษา

สำนักมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง มาตรฐานการจัดการศึกษา โดย ดร.สุนทรี รัตภาสกร รองอธิการบดีสายบริหารและบริการการศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2568

Ep. 4 Brand Touchpoint จุดสัมผัสมหัศจรรย์: Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ

Brand Touchpoint หรือ จุดสัมผัสมหัศจรรย์ คือ ทุกช่องทางที่ลูกค้าได้มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ หรือองค์กร ตั้งแต่การรับรู้ การพิจารณา ไปจนถึงการซื้อ และการบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Ep. 3 การบริการคืออะไร: Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ

การบริการ คือ การช่วยเหลือหรือดำเนินการบางอย่างที่เป็นการให้ประโยชน์แก่ผู้อื่น โดยมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Ep. 2 การสื่อสารเชิงกลยุทธ์คือ ?: Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ

การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ คือ การวางแผนและดำเนินการสื่อสารอย่างมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหรือผู้รับบริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Ep. 1 Touchpoint คืออะไร: Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ

Touchpoint มีบทบาทสำคัญในการกำหนด ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) ไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม ตั้งแต่ก่อนใช้บริการ ระหว่างใช้บริการ จนถึงหลังใช้บริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

AI เครื่องมือใหม่ในห้องเรียน สำหรับอาจารย์ยุคดิจิทัล

อาจารย์กุลเชษฐ์ เล็กประยูร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการนำ AI เครื่องมือใหม่มาช่วยเรื่องการเรียนการสอนสำหรับอาจารย์ในยุคดิจิทัล เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2568 วิดีโอจัดทำโดยสำนักหอสมุดและพื้นที่การเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และสร้าง Dashboard ด้วย Looker Studio

ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดอบรมเรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และสร้าง Dashboard ด้วย Looker Studio โดย อาจารย์วิชุกร คันธินทระ อาจารย์ฝ่ายพัฒนาแพลตฟอร์ม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2568

Exploring Dietary Supplement Consumption Behaviors and Determinants Among the Urban Thai Elderly

งานวิจัยเรื่อง Exploring Dietary Supplement Consumption Behaviors and Determinants Among the Urban Thai Elderly โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์