การกำหนดรูปแบบ Evidence of Learning คือ หลักฐานข้อมูลแสดงผลลัพธ์การเรียนรู้ เป็นการออกแบบการประเมินเพื่อให้ได้ข้อมูลชัดเจน หลักฐานนี้สามารถยืนยันหรือเป็นสิ่งที่ผลลัพธ์การเรียนรู้ ความสามารถได้จริง มีหลักวิชาการรองรับ ข้อมูลเชิงประจักษ์ หลักฐานที่สื่อถึงการเรียนรู้ มีประโยชน์ แสดงให้เห็น ผลกระทบของหลักสูตร การสอน และการสนับสนุนที่มีต่อผู้เรียน และช่วยให้สื่อสารได้อย่างชัดเจนว่าผู้เรียนมีความสามารถตามที่คาดหวังในระดับใด
ติดตามการอบรมหัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง
- การแตก Sub-PLO จาก PLOs ของหลักสูตร และความสัมพันธ์ของ Sub-PLO กับ K-S-A โดย อ. ปาณเลิศ ศิริวงศ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับ LO และ Evidence of Learning โดย อ. ปาณเลิศ ศิริวงศ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- ทบทวนเนื้อหาและตอบข้อสงสัยประเมินโครงการ โดย ผศ. ดร. ศศิธร สุวรรณเทพ คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th