แนะนำวิธีการเรียนการสอนรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อพาผู้เรียนไปสู่ผลลัพธ์การเรียนรู้ การเลือกใช้รูปแบบการประเมิน เช่น โครงงาน การสาธิต การนำเสนอ เพื่อให้อาจารย์ได้เลือกสำหรับใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ และวิธีการให้ผู้เรียนสร้างหลักฐานการเรียนรู้ (Teaching Learning Approach)
ติดตามการอบรมหัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง
- การแตก Sub-PLO จาก PLOs ของหลักสูตร และความสัมพันธ์ของ Sub-PLO กับ K-S-A โดย อ. ปาณเลิศ ศิริวงศ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- การกำหนดรูปแบบ Evidence of Learning ที่สะท้อนให้เห็นถึง LLO และ การกำหนด Assessment Purpost (รูปแบบประเมิน) โดย ผศ. ดร. ชเนนทร์ มั่นคง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- ทบทวนเนื้อหาและตอบข้อสงสัยประเมินโครงการ โดย ผศ. ดร. ศศิธร สุวรรณเทพ คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th