Skip to content

IKBS

Internal Knowledge Base System

Menu
  • Article
    • BOE Project
    • EdPEx/AUN-QA
    • EdTech Tools
    • Research
    • Services/Supporting
    • Courseware
  • Exhibition
  • News & Events
  • Contact

About us

Ep. 4 Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ: Brand Touchpoint จุดสัมผัสมหัศจรรย์

Brand Touchpoint หรือ จุดสัมผัสมหัศจรรย์ คือ ทุกช่องทางที่ลูกค้าได้มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ หรือองค์กร ตั้งแต่การรับรู้ การพิจารณา ไปจนถึงการซื้อ และการบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Ep. 3 Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ: การบริการคืออะไร

การบริการ คือ การช่วยเหลือหรือดำเนินการบางอย่างที่เป็นการให้ประโยชน์แก่ผู้อื่น โดยมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Ep. 2 การสื่อสารเชิงกลยุทธ์คือ ?: Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ

การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ คือ การวางแผนและดำเนินการสื่อสารอย่างมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหรือผู้รับบริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Categories

  • BOE Project
  • Courseware
  • EdPEx/AUNQA
  • EdTech Tools
  • Services/Supporting
  • Research

Recent Article

  • Ep. 4 Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ: Brand Touchpoint จุดสัมผัสมหัศจรรย์
  • Ep. 3 Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ: การบริการคืออะไร
  • Ep. 2 การสื่อสารเชิงกลยุทธ์คือ ?: Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ
  • Ep. 1 Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ: Touchpoint คืออะไร
  • AI เครื่องมือใหม่ในห้องเรียน สำหรับอาจารย์ยุคดิจิทัล
  • การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และสร้าง Dashboard ด้วย Looker Studio
  • Exploring Dietary Supplement Consumption Behaviors and Determinants Among the Urban Thai Elderly
  • การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง เสกวิดีโอด้วย Al สื่อสร้างสรรค์ยุคใหม่ ใครๆ ก็ทำได้
  • Understanding users’ Gratification Factors Influence on Fashion Purchase Behavior: Mediating Effect of Attitude Towards Social Media Advertising
  • การอบรมเชิงปฏิบัติการ การบูรณาการความรู้ข้ามศาสตร์: สร้างการเรียนรู้แห่งอนาคต
Copyright © 2025 IKBS – Library and Learning Space | Bangkok University

  • Login
Forgot Password?
Lost your password? Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.
body::-webkit-scrollbar { width: 7px; } body::-webkit-scrollbar-track { border-radius: 10px; background: #f0f0f0; } body::-webkit-scrollbar-thumb { border-radius: 50px; background: #dfdbdb }