เป็นการสรุปการออกแบบหลักสูตรตามแนวคิดการจัดการศึกษาเชิงผลลัพธ์ Outcome Based Education (OBE) ตามแนวทาง Constructive Alignment เพื่อเสริมสร้างให้ไปในทิศทางเดียวกัน ตั้งแต่การจัดทำ PLO (Program Learning Outcome) การสร้างผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับวิชา CLO (Course Learning Outcome) และ LLO (Lesson Learning Outcomes) ที่จะนำไปสู่การบรรลุผลลัพธ์การเรียนรู้
ติดตามการอบรมหัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง
- การแตก Sub-PLO จาก PLOs ของหลักสูตร และความสัมพันธ์ของ Sub-PLO กับ K-S-A โดย อ. ปาณเลิศ ศิริวงศ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- การกำหนดรูปแบบ Evidence of Learning ที่สะท้อนให้เห็นถึง LLO และ การกำหนด Assessment Purpost (รูปแบบประเมิน) โดย ผศ. ดร. ชเนนทร์ มั่นคง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับ LO และ Evidence of Learning โดย อ. ปาณเลิศ ศิริวงศ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี>
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th