Professional Cross-Cultural Communication EP.11

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.10

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.9

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.8

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.7.2

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.7.1

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.6

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.5

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.4

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์

Professional Cross-Cultural Communication EP.3

Module นี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมอย่างมืออาชีพ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ประกอบด้วยพื้นฐานและรูปแบบการใช้อำนาจของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรภาคธุรกิจที่หลากหลาย วิธีการสื่อสารทางตรงและทางอ้อม การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ตลอดจนการถอดบทเรียนผ่านกรณีศึกษาของประเทศในเอเชีย รวมทั้งการจำแนกบุคคลออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ เพื่อจัดรูปแบบการสื่อสารทางธุรกิจเหมาะสมกับสถานการณ์