การอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Touchpoint ในงานบริการ คือ จุดสัมผัส หรือ ช่วงเวลาใดก็ตามที่ลูกค้าหรือผู้รับบริการมีการปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ หรือ สินค้า หรือบริการของคุณ ตลอดเส้นทางของลูกค้า (Customer Journey) แต่ละจุดสัมผัสมีอิทธิพลอย่างมากต่อการรับรู้ ความรู้สึก และประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าหรือผู้รับบริการที่มีต่อแบรนด์หรือการบริการขององค์กร
ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อการนำเสนอเนื้อหา (คลิกที่นี่)
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th