การบริการคืออะไร

การอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ


การบริการ คือ การช่วยเหลือหรือดำเนินการบางอย่างที่เป็นการให้ประโยชน์แก่ผู้อื่น โดยมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ ซึ่งรวมถึงการให้คำแนะนำ การแก้ไขปัญหา การให้ข้อมูล หรือการสนับสนุนด้านต่างๆ โดยการบริการที่ดีจะสร้างความประทับใจและส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ขององค์กร


ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อการนำเสนอเนื้อหา (คลิกที่นี่)

ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th