งานวิจัยนี้ได้ศึกษาประสิทธิภาพของการเรียนรู้ในชั้นเรียนโดยใช้เทคโนโลยี Mobile Learning เพื่อกระตุ้นการเกิดผลลัพธ์การเรียนรู้และการมีส่วนร่วมในชั้นเรียนในระดับมหาวิทยาลัย ผลการวิจัยได้ผลลัพธ์เป็นเชิงบวก สามารถนําไปปรับใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งผลกระทบด้านดีต่อการมีส่วนร่วมในชั้นเรียนของนักศึกษาและการเรียนรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเรียนรู้แบบ Mobile Learning กับนักศึกษากลุ่มทดลอง ปรากฎว่านักศึกษาที่เป็นกลุ่มทดลองมีประสบการณ์ตัวชี้วัดและคะแนนเบี่ยงเบนมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับนักศึกษากลุ่มที่ไม่ได้มีการเรียนรู้แบบ Mobile Learning
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th