Content Marketing Strategy

คอนเทนต์หรือเนื้อหาที่ผู้ส่งสารต้องการสื่อสารให้ผู้รับสารเข้าถึงและเข้าใจได้อย่างถูกต้อง การทำคอนเทนต์เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในยุคออนไลน์ ซึ่งแตกต่างเป็นอย่างมากจากยุคก่อนหน้า ผู้คน ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงแบรนด์ หรือสินค้าต่างๆได้เอง โดยอาศัยสื่อโซเชียล ที่มีความเป็นส่วนตัว ส่วนบุคคลที่มากกว่าสื่อในยุคดั้งเดิม ฉะนั้นการรับรู้ และเลือกสนใจแบรนด์ หรือสินค้า บริการใดๆ คอนเทนต์หรือเนื้อหาที่เจ้าของแบรนด์สื่อสารจะส่งผลกระทบกับผู้บริโภคเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด

การสร้างคอนเทนต์ให้ถูกใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจและนักการตลาดยุคใหม่ ต้องเรียนรู้และเข้าใจ รวมถึงวางแผนการสร้างคอนเทนต์ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายให้ได้ถึงจะประสบความสำเร็จในยุคออนไลน์ปัจจุบัน

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงได้พัฒนาคอร์สออนไลน์ “กลยุทธ์การสร้างคอนเทตน์การตลาดออนไลน์” เพื่อให้ผู้ประกอบการยุคใหม่ หรือผู้ที่สนใจทั่วไป ได้เรียนรู้และเข้าใจ ตลอดจนสามารถนำไปประยุกต์ พัฒนาคอนเทนต์ของตนเองให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้


ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th