Service Mind คือหัวใจสำคัญของการบริการที่เป็นเลิศ เป็นทัศนคติที่มุ่งเน้นการสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการ การมี Service Mind ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้รับบริการ ส่งผลโดยตรงต่อภาพลักษณ์ขององค์การ ผู้ให้บริการที่มี Service Mind จะเข้าใจความต้องการของผู้รับบริการ พร้อมให้บริการด้วยความกระตือรือร้นและเต็มใจ การพัฒนา Service Mind ในองค์การเริ่มจากการปลูกฝังค่านิยม การฝึกอบรม และการสร้างวัฒนธรรมองค์การที่ให้ความสำคัญกับการบริการ เมื่อทุกคนในองค์การมี Service Mind จะนำไปสู่การสร้างความประทับใจ ความจงรักภักดีของผู้รับบริการ และความสำเร็จที่ยั่งยืนขององค์การ
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th