Brand Touchpoint จุดสัมผัสมหัศจรรย์

การอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ


Brand Touchpoint หรือ จุดสัมผัสมหัศจรรย์ คือ ทุกช่องทางที่ลูกค้าได้มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ หรือองค์กร ตั้งแต่การรับรู้ การพิจารณา ไปจนถึงการซื้อ และการบริการหลังการขาย ทั้งช่องทางออนไลน์ (เว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย, อีเมล) และออฟไลน์ (หน้าร้าน, โฆษณา, บรรจุภัณฑ์) โดย Touchpoint ที่ดีจะสร้างประสบการณ์ที่ดีและส่งมอบคุณค่าของแบรนด์ ทำให้ลูกค้าจดจำและไว้วางใจได้


ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อการนำเสนอเนื้อหา (คลิกที่นี่)

ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th