การสื่อสารเชิงกลยุทธ์คือ ?

การอบรมเรื่อง Service Mind การบริการเพื่อสร้างประสบการณ์สู่ภาพลักษณ์องค์การที่ดีเลิศ โดย ผศ. ดร.วีรพงษ์ พวงเล็ก คณะนิเทศศาสตร์ จัดโดย สำนักอำนวยการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ


การวางแผนการสื่อสารอย่างเป็นระบบและมีเป้าหมาย เพื่อให้การบริการเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ผู้รับบริการเกิดความเข้าใจ ความพึงพอใจ และความประทับใจในองค์กร กล่าวง่าย ๆ คือ ไม่ใช่แค่ “พูดดี” หรือ “ยิ้มแย้ม” แต่ต้อง สื่อสารอย่างมีทิศทางและจุดมุ่งหมาย เช่น การสร้างความเชื่อมั่น การแก้ปัญหาอย่างเหมาะสม หรือการสร้างความภักดีต่อบริการ


ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อการนำเสนอเนื้อหา (คลิกที่นี่)

ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th