The Role of Music in Advertising Strategy on Tourist Attitude and Intention to Visit the Destination

ผลการวิจัยพบว่าดนตรีมีผลกระทบต่อทัศนคติและการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่จะมีทัศนคติที่ดีต่อแหล่งท่องเที่ยวและตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเมื่อนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสรับฟังเพลงประกอบโฆษณาที่มีจังหวะเร็ว Key C มากที่สุด เพราะเป็นรูปแบบของดนตรีที่สามารถกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดจินตนาการต่อแหล่งท่องเที่ยว



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th