งานวิจัยเรื่อง The Role of Music in Advertising Strategy on Tourist Attitude and Intention to Visit the Destination – บทบาทของดนตรีในการทำกลยุทธ์โฆษณาต่อทัศนคติและความตั้งใจจะไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยว โดย ดร.มณีเนตร วรชนะนันท์ คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว
ผลการวิจัยพบว่าดนตรีมีผลกระทบต่อทัศนคติและการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่จะมีทัศนคติที่ดีต่อแหล่งท่องเที่ยวและตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเมื่อนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสรับฟังเพลงประกอบโฆษณาที่มีจังหวะเร็ว Key C มากที่สุด เพราะเป็นรูปแบบของดนตรีที่สามารถกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดจินตนาการต่อแหล่งท่องเที่ยว
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th