Strategic Vocabulary Learning in Vocabulary List Learning: Insights from EFL Learners in Thailand

งานวิจัยนี้ได้ศึกษากลยุทธ์การเรียนรู้คำศัพท์ จากนักเรียน EFL พัฒนาขึ้น จากรายการคำศัพท์ จำนวน 500 คำ แบ่งออกเป็น 10 ชุด ระยะเวลา 10 สัปดาห์ ทำการวิจัยโดยทดลองเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ประเมินการเรียนรู้คำศัพท์ของนักเรียนโดยใช้การทดสอบคำศัพท์รายสัปดาห์ 



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th