The Impact of Digital Social Responsibility on Preference and Purchase Intentions: The Implication for Open Innovation

ปัจจุบันการทำธุรกิจและการทำการตลาดผ่านโลกดิจิทัลมีบทบาทที่สำคัญยิ่งต่อการประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ การนำแนวคิดการสร้างกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) สามารถกระทำผ่านดิจิทัลได้เป็น DSR (Digital Social Responsibility) ซึ่งเป็นกิจกรรมการช่วยเหลือสังคมที่เป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจขององค์กรและผ่านเครื่องมือดิจิทัลขององค์กรด้วย ในโลกปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นองค์กรรูปแบบไหนก็ตามที่มีการนำเอาดิจิทัลไปใช้ในการทำธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจประเภท Start ups ดังนั้นองค์กรเหล่านี้ก็ควรจะได้ทำกิจกรรม DSR เป็นการสรรสร้างการช่วยเหลือสังคมผ่านดิจิทัล งานวิจัยนี้แสดงในเห็นถึงความสำคัญของการทำการรับผิดชอบสังคมในโลกดิจิทัล (Digital Social Responsibility) ซึ่งส่งผลต่อทัศนคติเชิงบวกของลูกค้า



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th