Honeymoon Tourism: Exploring Must-me, Hybrid and Value-added Quality Attributes

งานวิจัยชิ้นนี้ทำขึ้นเพื่อสร้างองค์ความรู้ในด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบฮันนีมูน โดยเล็งเห็นถึงประโยชน์ทั้งทางด้านวิชาการและด้านปฏิบัติ ในด้านวิชาการ ทฤษฎีที่ใช้ในการศึกษาจะเป็นทฤษฎีด้านคุณภาพของแหล่งท่องเที่ยวและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวในบริบทของการท่องเที่ยวในรูปแบบฮันนีมูน องค์ความรู้ที่ได้มาจากช่องว่างองค์ความรู้ด้านทฤษฎี ที่เกี่ยวข้องกับการให้ความสำคัญต่อคุณลักษณะสำคัญ รวมถึงการจัดลำดับความสำคัญของคุณลักษณะสำคัญของการท่องเที่ยวในรูปแบบฮันนีมูนที่ยังไม่เคยถูกศึกษามาก่อน



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th