งานวิจัยนี้ศึกษา เพศของผู้ประกอบการมีความเกี่ยวข้องกับผลกระทบจากความกลัวความล้มเหลว แนวทางการรับรู้ถึงความกลัวความล้มเหลวและผลกระทบที่มีต่อนวัตกรรมของผู้ประกอบการ การศึกษาสำรวจปฏิสัมพันธ์ที่หลากหลายระหว่างเพศและนวัตกรรมในบริการ ผลิตภัณฑ์ หรือกระบวนการใหม่หรือที่ได้รับการปรับปรุง และความกลัวที่จะล้มเหลว นอกจากนี้ยังพิจารณาถึงอิทธิพลของการรู้จักผู้ประกอบการรายอื่นที่กลัวความล้มเหลวในช่วงเวลาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงธุรกิจที่มั่นคง
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th