The Effect of Music in Destination Marketing on Tourists’ Attitudes and Intentions to Visit Secondary-tier Destinations in the Northern Part of Thailand

งานวิจัยนี้ศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบของดนตรีในการทำการตลาดการท่องเที่ยวที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวเมืองรองในภาคเหนือ ซึ่งผลการศึกษาระบุว่า ดนตรีมีผลกระทบต่อทัศนคติและการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยว ในแหล่งท่องเที่ยวเมืองรองทางภาคเหนือจริง โดยนักท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่ดีจะมีทัศนคติที่ดีต่อแหล่งท่องเที่ยวและตัดสินใจเดินทางเมื่อได้มีโอกาสรับฟังเพลงประกอบโฆษณาที่สามารถสะท้อนอัตลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยว และกระตุ้นให้เกิดจินตนาการต่อแหล่งท่องเที่ยว

 



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th