Systemizing the Management of University-Industry Collaboration: Assessment and Roadmapping

การจัดทำแผนที่นำทางเชิงกลยุทธ์ (Strategic Roadmapping) เพื่อใช้สนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างมหาวิทยาลัยกับพาร์ทเนอร์ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จำเป็นในการบริหารความสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ในกรณีที่องค์กรต้องการทำวิจัยและพัฒนานวัตกรรมร่วมกับมหาวิทยาลัย ผลลัพธ์ที่ได้จากการจัดทำแผนที่นำทางเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยผู้บริหารตัดสินใจในเรื่องการพัฒนาประสิทธิภาพของการทำวิจัยและพัฒนาร่วมกัน

 



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th