การสร้างสรรค์งานออกแบบสิ่งทอผ่าน DNA ทางวัฒนธรรมของไทยสำหรับกลุ่มผู้บริโภคมิลเลนเนียลในส่วนของ Fulfilling งานวิจัยนี้ใช้วิธีวิจัยรูปแบบผสม (Mixed Methodology) ซึ่งเป็นการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์ผลงาน โดยผู้วิจัยใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และลักษณะบุคลิกภาพของคนยุคมิลเลนเนียล และใช้วิธีวิจัยเชิงคุณภาพ เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแนวคิดของ DNA ทางวัฒนธรรมของไทย รูปแบบแฟชั่น และองค์ประกอบทางการออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอ เพื่อนำไปใช้ในการออกแบบผลงานสร้างสรรค์ลายผ้าขาวม้า
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th