การเติบโตและก้าวกระโดดอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีไร้สายและมือถือ ทำให้ต้องมีการทำงานร่วมกันผ่านอุปกรณ์ไร้สายและมือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คือการทำงานร่วมกันและการเรียนรู้แบบกลุ่ม และในการจัดกลุ่มการทำกิจกรรมใด ๆ บนโทรศัพท์มือถือนั้นมีความท้าทาย และความซับซ้อนในขั้นตอนการจัดกลุ่ม และจะยุ่งยากมากขึ้นหากมีจำนวนคนที่ร่วมกลุ่มมากขึ้นด้วย บทความนี้จะเสนอแนวทาง การแก้ปัญหาโดยใช้ขั้นตอนวิธีแบบโลภ (Greedy algorithm) สำหรับการสร้างกลุ่มสมาชิกที่เหมาะสมที่สุด ให้สามารถนำไปใช้บนอุปกรณ์พกพาได้ จีงมีการนำเสนอต้นแบบของส่วนต่อประสานกราฟิกกับผู้ใช้บนมือถือของแอปพลิเคชันมือถือในอนาคตในลักษณะที่เหมาะสม
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th