How Audience Diversity Affects Consumers’ Creation of Brand Posts on Facebook: A Cross Cultural Examination

งานวิจัยนี้เป็นการศึกษาผลกระทบของกลุ่มผู้รับสารที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมในการสร้างเนื้อหาที่เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการบนสื่อสังคมออนไลน์ และพิจารณาถึงผลกระทบทางวัฒนธรรมต่อพฤติกรรมดังกล่าว และความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรมก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อความหลากหลายของกลุ่มผู้รับสารในเว็บไซต์สังคมออนไลน์ ผลงานวิจัยนี้สามารถใช้เป็นสื่อการสอนในหัวข้อการกำหนดกลยุทธ์โฆษณาในระดับสากล (Global advertising) โดยพิจารณาถึงผลกระทบของความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรมต่อพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ และในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับการทำวิจัย สามารถยกเป็นกรณีศึกษา (Case study) ถึงประโยชน์ของการนำผลงานวิจัยไปใช้เพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ การตลาด และการเข้าใจแนวคิดของผู้บริโภคในระดับสากล

 



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th