ความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นความรับผิดชอบเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก ในยุคดิจิทัล บริษัทต่าง ๆ ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบต่อสังคม มาสู่แพลตฟอร์มดิจิทัล เนื่องจากต้นทุนต่ำ และสะดวกรวดเร็วเข้าถึงได้ง่ายดาย งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบผลกระทบของการมีส่วนรับผิดชอบสังคมในรูปแบบดิจิทัล (Digital Social Responsibility: DSR) ต่อการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Word of Mouth: eWOM) และความตั้งใจในการซื้อ (Purchase Intention: PI) ในบริบทของโซเชียลมีเดีย (Social Media)
ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th
Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th