Perceived Efficacy of Google Classroom Usage in Varied English Courses

องค์ความรู้ของงานวิจัยนี้ ได้จากการใช้ Google classroom เป็นสื่อการสอนออนไลน์ ที่ช่วยให้นักศึกษามีโอกาสรับข้อมูล เนื้อหาในบทเรียนได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ทำให้เพิ่มแรงจูงใจ ความมั่นใจ การมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ โดยเฉพาะในห้องเรียนขนาดใหญ่ที่มีนักศึกษาจำนวนมาก ผลจากการทำแบบสำรวจและสัมภาษณ์สื่อได้ว่า การใช้สื่อใหม่ๆ ให้ทันสมัยและเหมาะสมกับสถานการณ์ จะทำให้นักศึกษาเกิดความตื่นเต้นและตื่นตัว ให้ความสนใจในวิชานั้นๆ ได้มากขึ้น ซึ่งส่งผลต่อผลการเรียนและทัศนคติ

 



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th