Boonya Storage Sets – บุญญาสโตเรจเซต

งานวิจัยนี้เป็นการศึกษาแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ บุญญารัตน์ เบญจรงค์ โดยใช้แนวความเป็นไทยเป็นจุดเด่นของสินค้าไลฟ์สไตล์ ด้วยวิธีการดำเนินการแบบ The Double Diamond Design Process ซึ่งคิดค้นโดย UK Design Council และวิธีการแบบ Design Thinking ที่คิดค้นโดย Stanford University และ IDEO มาผสมผสานกับการค้นคว้าข้อมูลด้านต่าง ๆ การสัมภาษณ์และสังเกตจากสินค้าลักษณะเด่นและด้อยของสินค้าของร้าน ตลอดจนแนวความคิดทิศทางของเจ้าของแบรนด์ เพื่อมากำหนดกรอบในการสร้างแนวความคิดในการออกแบบสินค้าให้กับทางแบรนด์ บุญญารัตน์ เบญจรงค์ (Design Brief)

 



ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th