Examining the Sensory Impressions, Value Perception, and Behavioral Responses of Tourists: The Case of Floating Markets in Thailand

งานวิจัยนี้ เป็นการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความประทับใจของประสาทสัมผัส ในการมาเยือนตลาดน้้าของนักท่องเที่ยวภายในประเทศต่อการรับรู้คุณค่า และการตอบสนองของนักท่องเที่ยว องค์ความรู้ที่ได้จากงานวิจัยชิ้นนี้ ชี้ให้เห็นถึงปัจจัยด้านความประทับใจ 5 ประการที่ส่งผลให้นักท่องเที่ยวรับรู้คุณค่า ได้แก่ การรับรู้ด้าน รูป รส กลิ่น เสียงและการสัมผัส

 


ข้อมูลในส่วนนี้สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรุณากรอก Username ของท่าน โดยไม่ต้องตามด้วย @bumail.net หรือ @bu.ac.th

Sign in with your BU email without @bumail.net or @bu.ac.th